ส.กีฬาคาราเต้ เข้าร่วมงานพระราชทานเพลิงศพ​ ท่านจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี

ในวันที่ 21 มกราคม 2566 พลเอกสุรชาติ จิตต์แจ้ง นายกสมาคมกีฬาคาราแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยท่านเซนเซ Fujikiyo Omura และคณะกรรมการสมาคมรวมถึงบุคลากรในวงการคาราเต้ เข้าร่วมงานพระราชทานเพลิงศพ​ ท่านจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี อดีตกรรมการ​ผู้จัดการ​บริษัท​ บุญ​รอด​บริว​เวอรี่​ จำกัด​ และ อดีตนายกสมาคมกีฬาคาราเต้แห่งประเทศไทย ณ เมรุวัดพระศรีมหาธาตุ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร

คุณจุตินันท์ เป็นผู้บุกเบิกให้มีสมาคมคาราเต้โชโตกันแห่งประเทศไทย โดยท่านได้ฝึกคาราเต้โชโตกันเมื่อเรียนอยู่ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อกลับมาถึงประเทศไทยจึงได้เชิญเซนเซFujikiyo Omuraมาสอนในไทย แม้ในเริ่มแรกเซนเซยังลังเล แต่เมื่อคุณจุตินันท์ได้ไปทาบทามด้วยตนเองถึงสองครั้งที่ญี่ปุ่น เซนเซได้เห็นถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจจริงจึงตอบตกลงที่จะย้ายมาฝึกสอนและเป็นโค้ชทีมชาติ โดยคุณจุตินันท์และบริษัท​บุญ​รอด​บริว​เวอรี่​ ได้ให้การรับรองและสนับสนุนเซนเซเป็นอย่างสูงเสมอมา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของShotokan Karate Association of Thailand (SKAT)

นอกจากนี้ คุณจุตินันท์ได้ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาคาราเต้แห่งประเทศไทย (TKF) 3 สมัย ในช่วงยุคปี พ.ศ.2530 และ พ.ศ. 2553 – 2559 ระหว่างดำรงตำแหน่ง คุณจุตินันท์ได้ช่วยสนับสนุนกีฬาคาราเต้อย่างไว้นับไม่ถ้วน อีกทั้งยังสนับสนุนให้มีการแข่งขันทั้งระดับประเทศ และนานาชาติ และนักกีฬาของสมาคมฯ ได้สร้างผลงานไว้มากมาย